เสื้อวิ่งมาราธอนที่เหมาะสมจะทำให้การออกกำลังกายมีแรงบันดาลใจ

ฉันเพิ่งพูดว่า Run Naked หรือเปล่า ฉันหมายความตามนั้นจริง ๆ แต่เปล่าเลย การวิ่งเปลือยกายจะทำให้คุณมีปัญหากับกฎหมายและสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการถูกจองตัวเปลือยกาย เสื้อวิ่งมาราธอนดังนั้นอย่าทำ อย่างไรก็ตาม เมื่อเราพูดถึงการวิ่ง สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณสวมใส่ เสื้อวิ่งมาราธอนประสบการณ์การวิ่งของคุณอาจมีประสิทธิภาพน้อยกว่าหรือยุ่งยากกว่าที่จำเป็นการสวมชุดวิ่งที่เหมาะสมจะทำให้การออกกำลังกายประเภทนี้มีแรงบันดาลใจมากขึ้น

ไปที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตแล้วหยิบแตงโมลูกใหญ่มาสักตัวหนึ่ง มันหนักเท่าไหร่ 10 ปอนด์ 15 ปอนด์ เสื้อวิ่งมาราธอนหรือแม้กระทั่ง 20 ปอนด์ ตอนนี้มองลงมาที่ร่างกายของคุณ เสื้อวิ่งมาราธอน คุณเห็นไขมันหน้าท้องยื่นออกมาหรือเอวของคุณกลมเกินไปหรือไม่ น้ำหนัก 20 ปอนด์ที่คุณอยากลดลองนึกภาพแตงโมนั้นและความรู้สึกที่ดีเมื่อคุณวางมันกลับคืนมา ค่อนข้างแตกต่างใช่มั้ยการวิ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย อย่างหนึ่งคือการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว

กางเกงขาสั้นผ้าสแปนเด็กซ์อาจดูน่าเกลียดในตอนแรกเมื่อคุณยังมีน้ำหนัก

การวิ่งหรือการเดินคือการออกกำลังกายที่คุณเผาผลาญแคลอรีมากกว่าค่าเฉลี่ย เมื่อเทียบกับการขี่จักรยานหรือการวิ่งวงรี กลับไปวิ่ง เกือบเปลือยเปล่า ด้วยการวิ่งเกือบเปลือยเปล่า เสื้อวิ่งมาราธอนฉันไม่ได้หมายถึงการวิ่งในกางเกงชั้นในของคุณ แต่ให้สวมเสื้อผ้าสำหรับวิ่งที่ไม่รับน้ำหนักมากเสื้อวิ่งมาราธอน กางเกงขาสั้นผ้าสแปนเด็กซ์อาจดูน่าเกลียดในตอนแรกเมื่อคุณยังมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น แต่จะดูดีเมื่อไขมันหายไปและไม่ได้มีน้ำหนักมากนัก พวกเขารู้สึกดีบนผิวหนังและ

เนื่องจากพวกเขานั่งบนผิวหนังอย่างแน่นหนา เสื้อวิ่งมาราธอนเหงื่อจึงสามารถระเหยเร็วขึ้น เลือกวัสดุแบบแห้งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์การระเหยที่ดีที่สุด และใช่ แม้แต่ผู้ชายก็สามารถใส่กางเกงขาสั้นผ้าสแปนเด็กซ์และผู้ผลิตหลายรายเสนอให้สำหรับผู้ชาย ดังนั้น จงชินกับมันถ้าคุณเป็นผู้ชายที่กำลังมองหากางเกงวิ่งขาสั้นต่อไปเป็นเสื้อวิ่งหรือเสื้อวิ่งสำหรับผู้หญิงเสื้อวิ่งมาราธอน น้ำหนักเบาเป็นราชาเพราะถ้าคุณเหงื่อออกมากคุณไม่เพียง แต่จะรู้สึกเปียก แต่เหงื่อยังเป็นของเหลวที่หนัก

ทำไมต้องแบกน้ำหนักส่วนเกินไว้ที่เท้าของคุณที่ทำให้กล้ามเนื้อ

นำเสื้อมาถือไว้ใต้แถบน้ำ บิดแล้วเทียบน้ำหนักที่เปลี่ยนแปลงไป เลือกเสื้อหรือเสื้อเชิ้ตแบบดรายฟิตแล้วเหงื่อจะระเหยอย่างรวดเร็ว เสื้อหรือเสื้อวิ่งเหล่านี้แทบจะไม่มีน้ำหนักเลยเมื่อแห้ง เสื้อวิ่งมาราธอนสวยๆและทำให้วิ่งได้ง่ายขึ้นสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ให้เลือกรองเท้าวิ่งน้ำหนักเบา เสื้อวิ่งมาราธอนเปรียบเทียบรองเท้าวิ่งดีๆ

สักคู่ที่ร้านกับรองเท้าผ้าใบสีขาวปกติของคุณ ฉันแน่ใจว่าคุณจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างทันที ทำไมต้องแบกน้ำหนักส่วนเกินไว้ที่เท้าของคุณที่ทำให้กล้ามเนื้อขาของคุณทำงานหนักขึ้นและทำให้เหนื่อยเร็วขึ้น เลือกรองเท้าที่ใช่แล้วการวิ่งจะสนุกยิ่งขึ้น เสื้อวิ่งมาราธอนคุณสามารถประนีประนอมกับเสื้อผ้าได้หากคุณไม่ต้องการใช้เงิน แต่อย่าซื้อรองเท้าวิ่งราคาถูก ซื้อรองเท้าคุณภาพสูงที่มีน้ำหนักเบาและรองรับแรงกระแทกได้ดีในเวลาเดียวกัน

เสื้อวิ่งมาราธอน
ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร